Thẩm Mỹ Với Camera 360 Phiên Bản Cho Di Động Làm Thỏa Lòng Hot Boy, Hot Girl

Là một phần mềm chụp ảnh và edit hình ảnh có chất lượng tốt nhất dành cho cộng đồng di động, camera 360 đang chiếm được sự ưu ái của hàng trăm triệu người sử dụng trên khắp thế giới.


taicamera360


Giới thiệu về Camera360:
Hiện nay con số người dùng phần mềm này đã đạt con số 1600 triệu người sử dụng.
Được nghiên cứu và phát triển bởi nhà sản xuất Nob.vn với một phiên bản camera 360 hoàn toàn sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt. Hệ thống các chức năng được thiết kế tối ưu, đặc sắc với 7 chế độ chụp chính là: effect, funny, tilt-shift, color-shift, audio camera, self-portrait, quick-shoot bên cạnh đó là rất nhiều các tính năng, hiệu ứng cuốn hút khác như:
+ Chỉnh sửa size, xén hình ảnh
+ Tạo effect các loại màu: màu đen trắng, mờ ảo, trong màn sương, màu tím nổi bật, màu xanh nổi bật, chèn thêm hình ảnh minh họa
+ Các hệ điều hành đều hỗ trợ cho phần mềm: android tất cả các dòng điện thoại IOS (Iphone, Ipad)
+ Chức năng sharehình ảnh cho tất cả mọi người cùng biết đến.
+ Tính năng edit ảnh.
+ Bố cục ảnh theo list album.
+ Các chức năng  dành cho chụp ảnh: chụp ảnh tự động, chụp ảnh tự lấy nét khuôn mặt, hẹn giờ chụp ảnh, chụp ảnh một góc.
+ 13 kiểu khung viền trang trí cho bạn thỏa sức chụp hình.


camera360


Người dùng sẽ có được những bức ảnh với làn da trắng trẻo, mịn màng như da em bé. Cắt, ghép sáng tạo những bức ảnh độc đáo, tự thử sức bản thân với vị trí không còn là người mẫu nữa mà được kiêm luôn vị trí người chụp ảnh.
Camera360 đang ”sốt” trên nhiều diễn đàn và trang xã hội. Chỉ một vài thao tác nhẹ nhàng, dễ dàng, các nàng sẽ phải bất ngờ trước vẻ đẹp của bản thân.


Còn chờ gì nữa mà không nhấc điện thoại di động lên và cùng khám phá khi Tai camera360 về.