Camera 360 Cùng Người Mẫu Ngọc Trinh Đã Làm Thay Đổi Mọi Thứ

Camera 360 đã phần nào làm lên thành công của nữ hoàng Ngọc Trinh. Hãy tìm hiểu để biết thêm Ngọc Trinh đã Tai Camera360 và dùng như thế nào để có thành công như ngày hôm nay.


tai  camera360


Sinh ra và được nuôi dưỡng tại Trà Vinh, Ngọc Trinh được trời phú cho nhan sắc nổi bật và chiều cao 1m70, số đo ba vòng 85 - 58 - 91. Vì cuộc sống có hoàn cảnh khá khó khăn, học xong cấp 2 Ngọc Trinh phải thôi học và vào TP Hồ Chí Minh làm việc tại một CLB bida.
Có duyên với nghề chân dài từ 16 tuổi và tham gia một số cuộc thi Miss Camera360 nhan sắc, năm 2005, Ngọc Trinh đoạt giải Siêu mẫu Ăn ảnh cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Đến năm 2007 cô đăng quang Hoa khôi Thời trang và Hoa hậu Dạ hội cuộc thi Hoa hậu Trang sức, 2011 giành ngôi Hoa hậu người Việt toàn cầu 2011.
Với ê-kip mạnh đứng đằng sau, Ngọc Trinh thường tung lên mạng những bộ sưu tập nội y bắt mắt.


Camera 360 đã thay đổi toàn bộ mọi thứ. Từ một cô gái thiếu ấn tượng khi tham gia những cuộc đua nhan sắc, Ngọc Trinh từng có ý định bỏ nghề, nếu Vũ Khắc Tiệp không phát hiện và dìu dắt, có lẽ cô đã chẳng có thành công như ngày hôm nay.
Gây chú ý bằng những Pic bikini khoe thân hình nóng bỏng cùng gương mặt ngây thơ vào đầu 2011, Ngọc Trinh liên tục dội bom Showbiz Việt bằng hàng loạt shot hình đã mắt cùng phát ngôn ngây thơ hoặc vốn muốn theo cách định hướng hình ảnh "khác thường".
Phát ngôn trên một báo vào tháng 4/2011, trong cuộc phát biểu “Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ”, Ngọc Trinh thanh thản: “Tôi mê nhất vòng 3 của mình, chứ vòng một bây giờ thì ai cũng có thể làm cho to hết, mình có to cũng không thấy thích”. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, một loạt các phát biểu về sau, đã tạo cho cô một "thương hiệu" riêng về sau: "Tất cả là do bạn trai mang lại, tôi cảm ơn số phận may mắn của mình". Chỉ cần Tai camera360 về máy để sử dụng.


tai camera360


Sau khi gây bão dư luận trong nước bằng phát ngôn ngô nghê cùng hàng chục tấm hình sex bị tung lên mạng
Từ đó, người đẹp miền Tây trở nên đình đám với cát xê khủng như cô từng tiết lộ: "Có những lần đi tiệc ra mắt phim, giá người ta trả cho tôi gần 2.000 USD, hay là có những buổi chụp hình quảng cáo, con số phải gấp 10.


 Nổi tiếng là "nữ hoàng nội y" với camera360 nóng bỏng qua những shoot hình bikini sexy, nhưng trong giây phút 'tự sướng' giữa đời thường, Ngọc Trinh lại hồn nhiên và xinh đẹp khó cưỡng.


Tai Camera 360 để có thể quyến rũ như Ngọc Trinh