Kute Với Camera360 Trên Điện Thoại

Camera360 là ứng dụng về chỉnh sửa hình ảnh cho Android do nhóm Camera360 người Nhật Bản biến đổi, phần mềm này đã quá mạnh trên các phần mềm di dộng như Android, IOS. Hiện nay Camera360 được phát triển trên các Hệ Điều Hành Windows phone 8, Android, IOS và đã xuất bản bản chuẩn trên Store vào ngày 02/04/2013.


Tai camera360


Người dùng sẽ được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với hàng triệu người sử dụng camera360 trên khắp cả nước. Hãy đưa những bức ảnh cực độc, cực kỳ mới lạ của các bạn lên các trang mạng xã hội như facebook, twitter… để khoe với bạn bè và người thân khả năng làm nhiếp ảnh gia thiên bẩm của các bạn. Chỉ cần Tai Camera360 về máy và dùng ngay, người dùng cũng không phải hóng chờ để mò mẫm ở trên mạng. Bạn sẽ khó tìm được 1 phần mềm xử lý ảnh có nhiều tính năng tốt đến như vậy. Ở đây Nob.Vn xin giới thiệu 1 số cải tiến đặc biệt mà camera360 đã mang lại và làm hài lòng người sử dụng.
- Chỉnh sửa size, xén hình ảnh
- Tạo hiệu ứng các loại màu: màu đen trắng, mờ ảo, trong màn sương, màu tím nổi bật, màu xanh nổi bật, chèn thêm hình ảnh phụ họa
- Các chức năng  dành cho chụp ảnh: chụp ảnh tự động, chụp ảnh tự lấy nét khuôn mặt, hẹn giờ chụp ảnh, chụp ảnh một góc.
- Các nhà sản xuất đều hỗ trợ cho ứng dụng: android tất cả các dòng điện thoại IOS (Iphone, Ipad)


tai camera360


Hoàn toàn MIỄN PHÍ, sử dụng đơn giản, cài đặt dễ dàng, tự sướng, tự sướng mọi lúc mọi nơi với chất lượng hình ảnh vô cùng cao, các bạn sẽ có được những bức ảnh với làn da trắng trẻo, mịn màng như các HOT girl. Lung linh và huyền ảo như được chỉnh sửa trên photoshop. Đặc biệt hơn là nó mang thương hiệu của riêng bạn. Với hàng loạt comment tốt từ người dùng.Với hơn 90 triệu người đã trải nghiệm trên khắp thế giới, Camera360 đang ”hot” trên các forum và mạng xã hội. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, chị em sẽ phải bất ngờ trước vẻ đẹp của bản thân.


Nhanh nhanh Tai camera360 để có thể trở thành hot girl