Làm Đẹp Cùng Camera360 - Hiệu Chỉnh Tức Thời

Camera360 là phần mềm đa tính năng, cùng bạn makeup với rất nhiều hiệu ứng ảnh đa dạng, những tấm hình của bạn sẽ được mờ ảo như được thiết kế qua phần mềm chuyên dụng. Tai camera360 để thưởng thức phần mềm hấp dẫn này.



Nhiều công dụng hơn bất cứ phần mềm nào dành cho bạn lựa chọn. Phần mềm có full các chức năng được sánh ngang với insragram phát triển. Bạn có thể thống kê các tính năng của Ứng dụng camera360 như sau:


Một số chức năng:


Có tổng cộng 6 tính năng chụp khác nhau (Auto, Portrait, Scenery, Food, Night, Microspur)- bạn có thể áp dụng liên tục lên các tính năng này khi chụp.
Đa dạng các Item hiệu ứng.
+ Tính năng edit hình ảnh.
+ Thu nhỏ ảnh theo thạng mục thời gian.
+ 4 kiểu khung viền trang trí cho bạn dễ dàng tự sướng.
+ Tính năng sharehình ảnh cho người thân.


tai camera360


Ứng dụng camera360 cho phép chúng ta chụp ảnh với nhiều tính năng như ảnh cũ, trắng đen, ảnh tilt-shift, chế độ chụp đêm, chụp HDR, chế độ chụp ảnh làm da mịn, chụp có ma, ghép ảnh LOMO (nhiều khung ảnh cùng nội dung với màu sắc khác nhau) và còn nhiều chế độ chụp ảnh khác rất đẹp giúp các bạn có thể tạo ra những tấm hình rất ưng ý mà không cần dùng đến Photoshop hay bất kì trình chỉnh sửa ảnh nào.


tai camera360


Phần mềm có giao diện đơn giản và ưa nhìn gần như ứng dụng chụp hình mặc định của điện thoại. Đầu tiên hãy cố gắng tạo dáng thật đẹp trước ống kính và nháy nháy thật nhiều bức hình bất kỳ. Đừng để ý nhiều nếu bạn nghĩ mình không có được một làn da láng mịn như hot girl, Camera 360 sẽ làm tất cả chỉ trong chớp mắt.


Nhanh tay Tai camera360 về chiếc điện thoại kute của bạn để thưởng thức.