Camera360 - Đáng Yêu Như Ngọc Trinh với Điện Thoại Android

Là mĩ nhân, bất kỳ ai chẳng muốn đi chơi công viên và chụp hình "tự sướng". Với hơn 80 triệu người đã trải nghiệm trên khắp thế giới, Camera360 đang tung hoành trên các diễn đàn và trang xã hội. Chỉ với vài bước nhẹ nhàng, dễ dàng, chị em sẽ phải sửng sốt trước sắc đẹp nổi trội của bản thân.


tai camera360


Trước đây, khi chụp ảnh với người thân hay với những bức ảnh "tự sướng", bạn thường yểu điệu như thế nào? Miệng cười mỉm, cười tươi rạng rỡ hay lạnh lùng đúng chất "thanh niên nghiêm túc? Giờ đây, những kiểu chụp đó đã lỗi mốt. Các bạn trẻ mê "tự sướng" bắt đầu lăng xê một cơn gió mới, đó là "baby cùng Camera360".


Thiết kế Camera360 có thể để chúng ta chụp ảnh cùng muôn vàn hiệu ứng như ảnh cũ, ảnh màu, ảnh tilt-shift, chế độ chụp đêm, chụp HDR, chế độ chụp hình làm da mịn, chụp có ma, ghép ảnh động (nhiều khung ảnh cùng nội dung với màu sắc khác nhau) và còn nhiều chế độ chụp ảnh khác rất đẹp giúp các bạn có thể tạo ra những tấm ảnh rất đặc sắc mà không cần dùng đến Photoshop hay bất kì trình chỉnh sửa ảnh nào. Ứng dụng camera360 được đông đảo cộng đồng người dùng Android yêu thích, kèm theo đó là những bình luận của hàng loạt người dùng lâu ngày.Với hàng loạt comment tốt từ người sử dụng.


tai camera360


Version gần nhất của phần mềm là phiên bản 4.3 với nhiều thay đổi giúp chụp hình dễ dàng, thiết kế ảnh nhanh chóng và có nhiều hiệu ứng hơn các version trước kia


Trước tiên, các bạn cần tải và setup ứng dụng Camera360 về chiếc phone của mình. Ứng dụng tương thích với tất cả các dòng điện thoại cảm ứng trên thị trường.


tai camera360


Ứng dụng có giao diện đơn giản và quen thuộc gần như phần mềm chụp hình mặc định của điện thoại. Trước tiên hãy cố gắng tạo dáng thật babi trước camera và chụp thật nhiều bức ảnh toàn thân. Đừng lo lắng nếu bạn nghĩ mình không có được một làn da sáng mịn như hot girl, Camera 360 sẽ làm tất cả chỉ trong nháy mắt.


Cùng nhau Tai camera360 và tìm hiểu phần mềm ưu việt này.