[Giải trí -Đẹp Plus] - Tiến Việt thất bại vì hát hit của Bruno Mars

Theo ca sĩ Mỹ Tâm, chọn ca khúc “Grenade” của Bruno Mars để hát trong vòng singoff là lựa chọn hoàn toàn sai lầm của Tiến Việt.

Mỹ Tâm gọi Minh Thùy là 'búp bê quái vật'Vietnam Idol: Mỹ Tâm “quay lưng” - Phú Hiển bị loạiUyên Linh muốn “sống lại” những khoảnh khắc tại Vietnam Idol Vietnam Idol: Xem Nhật Thủy hát nhớ tới Uyên Linh
Yến Lê, Ngân Hà – ngậm ngùi dừng bước tại Vietnam idolNgười hâm mộ phản ứng mạnh trước việc Ngân Hà bị loại Nếu ai đã theo dõi đêm công bố kết quả vừa rồi có thể dễ dàng trông thấy cái chau mày, nhăn mặt của giám khảo Mỹ Tâm trước phần trình diễn của Tiến Việt. Nét mặt đó giống như một điềm báo rằng vận may của Tiến Việt tại Vietnam Idol đã kết thúc.

Trong khi giám khảo Anh Quân khuyên Tiến Việt cần phải đầu tư vào nhạc nội nhiều hơn nữa, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lại thấy rõ sự căng thẳng, thiếu tự nhiên, không thoải mái của chàng trai trẻ trên sân khấu hôm nay, thì ca sĩ Mỹ Tâm thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ của mình rằng Tiến Việt đã mất điểm hoàn toàn với bài hát cậu chọn.
Kết quả không nằm ngoài dự đoán của nhiều người. Mặc dù lượng phiếu bầu dành cho 2 thí sinh lọt top nguy hiểm là Phương Linh và Tiến Việt chênh lệch khá sát sao, tuy nhiên nhờ vào sự tự tin và phần trình diễn đầy thuyết phục Phương Linh đã được khán giả ưu ái chọn đi tiếp.

Hầu hết người hâm mộ trên fanpage của Vietnam Idol đều hài lòng với danh sách top 4, gồm có: Minh Thùy, Nhật Thủy, Đông Hùng, Phương Linh. Sau đêm thi tuần trước với chủ đề “Thổi bùng cá tính”, top 5 của cuộc thi năm nay đã được nhận xét là có sự trưởng thành rõ rệt về âm nhạc lẫn phong cách. Vì vậy đêm công bố kết quả để chọn ra 4 gương mặt xuất sắc nhất lọt vào tứ kết được khán giả đặc biệt quan tâm.
Mở hàng cho buổi công bố kết quả là Minh Thùy, cô gái đến từ đất Quảng Trị đã vinh dự trở thành thí sinh đầu tiên an toàn ở Top 4. Hai cái tên tiếp theo được xướng lên lần lượt là Nhật Thủy và Đông Hùng. Người cuối cùng dành tấm vé đi tiếp, tuy chậm nhưng chắc là Phương Linh.
"Grenade" của Bruno Mars đã không đem lại may mắn cho Tiến Việt

Phương Linh dạt dào cảm xúc với "Almost Lover"

Bỏ học, bỏ thực tập để tham gia Vietnam Idol, dù không đi được đến cuối con đường vinh quang, nhưng Tiến Việt tỏ ra rất hài lòng với những gì mình đã đạt được. Chia sẻ với MC Phan Anh cũng như toàn thể khán giả theo dõi cuộc thi, Tiến Việt cho biết việc mình dừng chân ở Top 5 và chứng kiến 4 người bạn tài năng của mình lọt vào tứ kết là niềm vui cho bản thân và là cái kết đẹp cho chương trình.
Góp phần làm nên một đêm thi tuyệt vời còn có sự góp mặt của cố vấn Thanh Bùi và cựu thí sinh Vietnam Idol Bùi Bích Phương. Cả hai đã mang đến niềm hứng khởi cho sân khấu Idol với những phần trình diễn tuyệt vời.
Bích Phương tái ngộ sân khấu Idol với hit "Mình yêu nhau đi"

Thanh Bùi khiến khán giả sởn tóc gáy với ca khúc "Help"

Vietnam Idol đang đến chặng nước rút, 4 thí sinh sẽ phải lên tinh thần để chuẩn bị cho những ngày luyện tập vất vả sắp tới, trước mắt là để có được những tiết mục hoàn hảo trong gala “Đêm hát đôi” sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 vào 8h tối chủ nhật tuần sau (6/4)
M.Y (Depplus.vn/MASK)