[Thế giới-Zing] - Cảnh sát trưởng vô tình bắn chết bạn

Cảnh sát trưởng của một thị trấn nhỏ ở Mỹ đã vô ý giết người bạn thân nhất bằng súng khi cả hai đang cùng đi săn gà tây.

Hôm 3/4, Virgil McNeese, cảnh sát trưởng thị trấn Monteagele, bang Tennessee, Mỹ, săn gà tây cùng người bạn thân nhất là Stanley Whitman, 41 tuổi. Khi hai người săn ở một đồng cỏ trong thành phố Richard, giáp ranh với bang Alabama, ông McNeese bắn một con gà trong bụi cây nhưng ông không hề biết người bạn thân đang đứng ở đó.


Cảnh sát Virgil McNeese. Ảnh: Daily Mail.

Con trai của Whitman, người cũng đang săn gà tây, chạy tới một ngôi nhà gần đó để gọi 911 và tìm người giúp đỡ khi bố cậu trúng đạn, WRCB đưa tin.

"Tất cả chúng tôi đều nghe thấy súng nổ, thật là khủng khiếp khi phải chứng kiến cảnh tượng đó”, Adam Higgins, một nhân chứng, cho biết.

Ngay sau đó nhân viên cứu hộ đưa Whitman lên trực thăng để đến bệnh viện. Whittman đã được máy thở ô xy hỗ trợ nhưng gia đình đã đồng ý đưa ông về nhà khi các bác sĩ nói ông đã chết lâm sàng. Ngày 4/4, ông qua đời vì vết thương quá nặng, để lại vợ và 4 người con.

Ông Mike Taylor, luật sư hạt Marion, cho biết hiện tại cảnh sát vẫn chưa thể khẳng định liệu McNeese phải đối mặt với cáo buộc hình sự hay không.

McNeese làm cảnh sát trưởng thị trấn Monteagele, bang Tennessee, Mỹ từ năm 2006 và là một cựu chiến binh từng phục vụ 19 năm trong quân đội.